วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เรามาเรียนรู้ภาษาอาหรับกันเถอะ


                     ทำไมเราต้องเรียนภาษา  ?

          เมื่อโลกเราเปลี่ยนขึ้นทุกวัน การเรียนภาษาเปรียบเสมือกุญแจเปิดโอกาศให้กับเรา  ยิ่งเก่งหลายภาษา  ยิ่งได้เปรียบแก่ตัวเรา

          ประเทศไทยเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว  นักท่องเที่ยวที่เป็นอาหรับได้มาเที่ยวประเทศไทยในจำนวนมากพอสมควร หากเราสื่อสารกับเขาได้ก็จะยิ่งมีประโยชน์ต่อตัวเรา
       
                 
             





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น